ĐIỀU KHOẢN NGƯỜI DÙNG
- I. Mối quan hệ giữa khách hàng và chúng tôi
- Chúng tôi là CÔNG TY CỔ PHẦN GALAXY EDUCATION, một công ty được thành lập hợp lệ và hoạt động theo pháp luật của nước Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam, có Giấy Chứng Nhận Đăng Ký Doanh Nghiệp Số 0316418562 cấp lần đầu ngày 31/07/2020.
- Các từ/cụm từ "GE", "chúng tôi" và "của chúng tôi", “Công ty” có nghĩa là CÔNG TY CỔ PHẦN GALAXY EDUCATION và, tuỳ từng trường hợp, các Công Ty Con, Công Ty Liên Kết của CÔNG TY CỔ PHẦN GALAXY EDUCATION.
- Khách hàng đang đọc Toàn Bộ Thoả Thuận của chúng tôi bao gồm (i) Điều Khoản Người Dùng, (ii) Chính Sách Dữ Liệu, (iii) Quy Tắc Ứng Xử Cộng Đồng Galaxy, và (iv) Các chính sách và nội quy học tập Của từng Dịch Vụ (gọi chung là “Điều Khoản” này hay “Toàn Bộ Thoả Thuận”) mà chúng điều chỉnh mối quan hệ và được xem như là thỏa thuận giữa bạn và chúng tôi, và quy định các điều khoản đối với việc bạn truy cập và sử dụng Dịch Vụ, ứng dụng, sản phẩm và nội dung có liên quan của chúng tôi (gọi chung là “Dịch Vụ”).
- Nhìn chung, chúng tôi cấp cho khách hàng quyền sử dụng các Dịch Vụ của chúng tôi nếu khách hàng đồng ý tuân thủ các Điều Khoản này.
- Cho mục đích của các Điều Khoản này, thuật ngữ “bạn” và “của bạn” và “khách hàng” và “của khách hàng”, “Học viên” có nghĩa là khách hàng với tư cách là người dùng Dịch Vụ.
- Xin lưu ý một từ ngữ có thể được viết hoa hoặc viết thường nêu trong Điều Khoản này sẽ được hiểu như nhau.
- II. Chấp thuận điều khoản
- Bằng việc truy cập hoặc sử dụng Dịch Vụ của chúng tôi, khách hàng xác nhận rằng khách hàng đọc, hiểu và đồng ý đã thiết lập một hợp đồng ràng buộc với chúng tôi, rằng khách hàng chấp thuận và đồng ý tuân thủ các Điều Khoản này. Việc khách hàng truy cập và sử dụng Dịch Vụ của chúng tôi cũng phải tuân thủ theo các Các chính sách và nội quy học tập Của từng Dịch Vụ của chúng tôi, mà các điều khoản của các chính sách đó có thể được tìm thấy trực tiếp trên trang của chúng tôi, trên cửa hàng ứng dụng dành cho thiết bị di động của khách hàng, và được kết hợp trong Điều Khoản này bằng việc dẫn chiếu.
- Nếu khách hàng đang truy cập hoặc sử dụng Dịch Vụ trên danh nghĩa của một cơ sở kinh doanh hoặc tổ chức, thì (a) thuật ngữ “khách hàng” và “của khách hàng” bao gồm cả khách hàng và cơ sở kinh doanh hoặc tổ chức đó, (b) khách hàng tuyên bố và đảm bảo rằng khách hàng là người đại diện có thẩm quyền của cơ sở kinh doanh hoặc tổ chức đó có thẩm quyền để ràng buộc thực thể đó với các Điều Khoản này, và khách hàng đồng ý với các Điều Khoản này trên danh nghĩa của cơ sở kinh doanh hoặc tổ chức, và (c) cơ sở kinh doanh hoặc tổ chức của khách hàng chịu trách nhiệm về mặt pháp lý và tài chính cho việc khách hàng truy cập và sử dụng Dịch Vụ cũng như việc truy cập và sử dụng tài khoản của khách hàng bởi các bên khác mà liên kết với cơ sở kinh doanh hoặc tổ chức của khách hàng, bao gồm bất kỳ nhân viên, đại lý hoặc nhà thầu nào.
- Khách hàng có thể chấp thuận Điều Khoản bằng việc truy cập hoặc sử dụng Dịch Vụ. Khách hàng hiểu và đồng ý rằng chúng tôi sẽ xử lý việc khách hàng truy cập hoặc sử dụng Dịch Vụ như là sự chấp thuận Điều Khoản kể từ thời điểm khách hàng truy cập và sử dụng Dịch Vụ đó.
- Khách hàng nên in ra hoặc lưu về một bản sao của riêng khách hàng đối với Điều Khoản này cho mục đích lưu trữ.
- III. Thay đổi điều khoản
- Chúng tôi có quyền sửa đổi các Điều Khoản này theo từng thời điểm để phản ánh những thay đổi về điều kiện thị trường ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh của chúng tôi, thay đổi công nghệ, thay đổi phương thức thanh toán, thay đổi luật pháp và các yêu cầu pháp lý liên quan và thay đổi khả năng của hệ thống.
- Khách hàng sẽ phải tuân theo các chính sách và Điều Khoản có hiệu lực tại thời điểm khách hàng sử dụng Dịch Vụ từ chúng tôi, trừ khi phải thay đổi chính sách hoặc các điều khoản này theo luật pháp hoặc cơ quan chính phủ (trong trường hợp đó sẽ áp dụng tại thời điểm khách hàng đăng ký sử dụng Dịch Vụ trước đó) hoặc nếu chúng tôi thông báo cho khách hàng biết về thay đổi đối với các chính sách hoặc các Điều Khoản này trước khi chúng tôi gửi Sản phẩm (trong trường hợp đó chúng tôi có quyền cho rằng khách hàng đã chấp nhận thay đổi các Điều Khoản, trừ khi khách hàng thông báo cho chúng tôi trái ngược trong vòng mười bốn ngày kể từ ngày nhận được các sản phẩm).
-
TRONG MỌI TRƯỜNG HỢP, CÁC NỘI DUNG MÀ CHÚNG TÔI ĐÃ CAM KẾT VỚI KHÁCH HÀNG VỀ “CAM KẾT ĐẦU RA” CỦA CHƯƠNG TRÌNH SẼ KHÔNG BAO GIỜ THAY ĐỔI.
- IV. Quyền và trách nhiệm của chúng tôi
- Chúng tôi cung cấp nhiều Dịch Vụ hữu ích tới khách hàng chịu sự điều chỉnh của các Điều Khoản này: Bao gồm nhưng không giới hạn các Dịch Vụ giáo dục trực tuyến hay trực tiếp hay dưới bất kỳ hình thức nào.
- Chúng tôi liên tục phát triển các công nghệ và tính năng mới để cải thiện các Dịch Vụ của chúng tôi. Trong quá trình không ngừng cải tiến này, đôi khi, chúng tôi sẽ bổ sung hoặc loại bỏ các tính năng và chức năng, tăng hoặc giảm các giới hạn áp dụng cho các Dịch Vụ, và bắt đầu cung cấp Dịch Vụ mới hoặc ngừng cung cấp Dịch Vụ cũ. Khi một Dịch Vụ nào đó cần có hoặc chứa phần mềm có thể tải xuống, thì trong một số trường hợp, phần mềm đó có thể tự động cập nhật trên thiết bị của khách hàng ngay khi có một phiên bản hoặc tính năng mới. Một số Dịch Vụ cho phép khách hàng điều chỉnh các chế độ tự động cập nhật.
- Nếu chúng tôi thực hiện những thay đổi quan trọng có ảnh hưởng đến việc khách hàng sử dụng các Dịch Vụ của chúng tôi, hoặc nếu chúng tôi ngừng cung cấp một Dịch Vụ, thì chúng tôi sẽ cố gắng thông báo trước cho khách hàng trong khoảng thời gian hợp lý, ngoại trừ trong trường hợp khẩn cấp, chẳng hạn như khi chúng tôi cần ngăn chặn hành vi sử dụng sai trái, đáp ứng các yêu cầu pháp lý, hoặc giải quyết các vấn đề về bảo mật và khả năng hoạt động.
- Chúng tôi có quyền, nhưng không bắt buộc, để giới hạn tính khả dụng của Dịch Vụ, hoặc các sản phẩm, Dịch Vụ được cung cấp thông qua Dịch Vụ, cho bất kỳ người nào, khu vực địa lý, phạm vi pháp lý nào căn cứ theo quy định pháp luật áp dụng cho khu vực địa lý có liên quan. Chúng tôi có thể thực hiện quyền này trong từng trường hợp cụ thể.
- Việc vi phạm bất kỳ nội dung nào của Điều Khoản này được xác định theo quyết định riêng của chúng tôi, có thể dẫn đến việc chấm dứt ngay lập tức quyền truy cập của khách hàng vào Dịch Vụ. không giới hạn bất kỳ biện pháp khắc phục nào khác mà chúng tôi có, Chúng tôi có thể đình chỉ hoặc chấm dứt quyền truy cập của khách hàng vào Dịch Vụ nếu chúng tôi nghi ngờ rằng khách hàng đã tham gia vào hoạt động gian lận liên quan đến Dịch Vụ.
- Chúng tôi có thể xóa mà không cần thông báo bất kỳ nội dung hoặc nhận xét của khách hàng mà chúng tôi xác định là bất hợp pháp theo quyết định riêng của chúng tôi cho rằng hành vi đó là hành vi xúc phạm, đe dọa, bôi nhọ, phỉ báng, khiêu dâm, tục tĩu, phản cảm, vi phạm tài sản trí tuệ của chúng tôi hoặc bất kỳ bên thứ ba nào.
- Chúng tôi có quyền đơn phương chấm dứt Dịch Vụ, quyền yêu cầu bồi thường thiệt hại, quyền trình gửi và thông báo đến cơ quan chức năng, quyền khởi tố, khiếu nại theo quy định pháp luật, khi chúng tôi xác định được người dùng có hành vi xúc phạm, đe dọa, bôi nhọ, phỉ báng, khiêu dâm, tục tĩu, phản cảm, vi phạm tài sản trí tuệ của chúng tôi hoặc bất kỳ bên thứ ba nào.
- Tất cả các nhãn hiệu, logo, và tất cả các tài sản thể hiện dưới dạng quyền tài sản bao gồm nhưng không giới hạn quyền sở hữu trí tuệ và các quyền liên quan khác thuộc bất kỳ loại nào (cho dù đã được đăng ký hay chưa), và tất cả các nội dung thông tin, thiết kế, tài liệu, đồ họa, phần mềm, hình ảnh, video, âm nhạc, âm thanh, phần mềm tích hợp, mã nguồn và phần mềm cơ bản liên quan đến chúng tôi (gọi chung là “Quyền Sở Hữu Trí Tuệ”) là tài sản và luôn luôn là tài sản của chúng tôi và các tổ chức/đại lý khác được ủy quyền bởi chúng tôi (nếu có). Tất cả các Quyền Sở Hữu Trí Tuệ được bảo hộ bởi Quy Định Pháp Luật về bản quyền và các công ước quốc tế. Tất cả các quyền đều được bảo lưu. Ngoại trừ được cho phép rõ ràng trong những Điều Khoản này, Khách hàng không được sử dụng, biên tập, công bố, mô phỏng, dịch, thực hiện các sản phẩm phái sinh từ, phân phát hoặc bằng cách khác sử dụng, tái sử dụng, sao chép, sửa đổi, hoặc công bố Quyền Sở Hữu Trí Tuệ theo bất kỳ cách thức nào mà không có sự chấp thuận trước bằng văn bản của chúng tôi. Khách hàng không được trợ giúp hoặc tạo điều kiện cho bất kỳ bên thứ ba nào sử dụng Quyền Sở Hữu Trí Tuệ theo bất kỳ cách thức nào mà cấu thành một vi phạm về sở hữu trí tuệ và/hoặc đối với các quyền liên quan khác của chúng tôi.
- V. Quyền, trách nhiệm, và chấp thuận của khách hàng
- Khách hàng được quyền tự do lựa chọn sử dụng Dịch Vụ của chúng tôi theo nhu cầu và điều kiện thực tế của mình. Việc khách hàng lựa chọn truy cập và sử dụng một loại hình Dịch Vụ cụ thể của chúng tôi đồng nghĩa với việc khách hàng chấp thuận và đồng ý các quyền và nghĩa vụ được nêu trong các Chính sách và nội quy học tập của từng Dịch Vụ, mà các các chính sách đó có thể được tìm thấy trực tiếp trên trang của chúng tôi, trên cửa hàng ứng dụng dành cho thiết bị di động của khách hàng, và được kết hợp trong Điều Khoản này bằng việc dẫn chiếu.
- Khách hàng phải:
- Theo sát và tuân thủ nghiêm túc lộ trình học mà chúng tôi đề ra cho khách hàng để đạt kết quả tốt nhất.
- Tôn trọng giáo viên của chúng tôi và có thái độ đúng mực khi tham gia lớp học. Với những trường hợp vi phạm nhiều lần, chúng tôi có quyền đơn phương chấm dứt hợp đồng mà không có nghĩa vụ bồi thường cho khách hàng.
- Tuân thủ các quy định trong Các Chính sách và nội quy học tập của từng Dịch vụ do chúng tôi đề ra.
- Một số Dịch Vụ yêu cầu khách hàng phải có Tài khoản thì Dịch Vụ mới có thể hoạt động. Ví dụ: Để truy cập vào Dịch Vụ được cung cấp trên nền tảng trực tuyến, khách hàng cần tạo Tài khoản trên trang của chúng tôi để có một địa chỉ gửi và nhận email hoặc qua số điện thoại.
- Chúng tôi khuyến khích khách hàng đăng ký và kê khai đầy đủ các thông tin cá nhân khi thực hiện tạo tài khoản trên trang của chúng tôi.
- Khách hàng sẽ phải chịu trách nhiệm về mọi việc khách hàng làm thông qua Tài khoản của mình, bao gồm cả việc thực hiện các biện pháp hợp lý để bảo mật Tài khoản và các thông tin, dữ liệu có liên quan của khách hàng.
- Nhiều tổ chức, chẳng hạn như các doanh nghiệp, tổ chức phi lợi nhuận và trường học, sử dụng các Dịch Vụ của chúng tôi. Để sử dụng các Dịch Vụ của chúng tôi thay mặt cho một tổ chức:
- Một người đại diện theo uỷ quyền của tổ chức đó phải đồng ý với các Điều Khoản này;
- Quản trị viên của tổ chức của khách hàng có thể cấp cho khách hàng một Tài khoản. Quản trị viên đó có thể yêu cầu khách hàng phải tuân theo các quy tắc bổ sung, đồng thời có thể có quyền truy cập hoặc vô hiệu hóa Tài khoản của khách hàng.
- Nếu khách hàng là người chưa thành niên, khách hàng có thể đăng ký Tài khoản thông qua phụ huynh/người giám hộ. Nhiều phụ huynh/người giám hộ có thể đăng ký Tài khoản thay mặt cho người chưa thành niên trong gia đình. Để người chưa thành niên có thể sử dụng Dịch Vụ của chúng tôi:
- Phụ huynh hoặc người giám hộ của người chưa thành niên đó phải đồng ý với các Điều Khoản này;
- Phụ huynh hoặc người giám hộ của người chưa thành niên đó phải kiểm soát việc sử dụng Dịch Vụ phù hợp với lứa tuổi của người chưa thành niên đó.
- Để cung cấp các Dịch Vụ cho khách hàng, đôi khi, chúng tôi sẽ gửi cho khách hàng các thông báo về Dịch Vụ và những thông tin khác qua email hoặc số điện thoại mà khách hàng đã dùng để đăng ký. Việc khách hàng im lặng không phản hồi, hoặc tích xanh lên các cửa sổ chấp thuận và đồng ý khi khởi chạy Dịch Vụ trên thiết bị của khách hàng, hoặc việc khách hàng xác thực bằng mã OTP được gửi đến số điện thoại của khách hàng về việc sử dụng Dịch Vụ, cũng được xem là đã thực hiện phản hồi đối với các thông báo của chúng tôi.
- Thanh toán:
Đối với từng loại hình dịch vụ, chúng tôi chấp nhận các hình thức thanh toán khác nhau.
STT | Hình thức thanh toán | Ghi chú |
---|---|---|
1 | Thông qua liên kết | Đối với mỗi lần mua Khóa học, đường link thanh toán sẽ được tự động tạo ra và gửi tới Học viên với các thông tin: Chủ tài khoản: Công ty Cổ phần Galaxy Education. Số tài khoản: Tự động mã hóa. Ngân hàng: Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) hoặc Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB). Nội dung chuyển khoản: Tự động mã hóa. Sau khi Khách hàng thanh toán thành công, hệ thống sẽ tự động gửi xác nhận thanh toán trên hệ thống. |
2 | Chuyển khoản | Công ty sẽ gửi số tài khoản thanh toán tới Học viên với các thông tin: Chủ tài khoản: Công ty Cổ phần Galaxy Education. Số tài khoản: Tự động mã hóa. Ngân hàng: Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) hoặc Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB). Nội dung chuyển khoản: Tự động mã hóa. |
3 | Tại văn phòng | Tầng 4, Toà nhà 25T2, Nguyễn Thị Thập, P.Trung Hòa, Q.Cầu Giấy, TP.Hà Nội. Lầu 8, Tòa nhà Giày Việt Plaza 180-182 Lý Chính Thắng P9, Q3, TP. Hồ Chí Minh. |
- Nếu khách hàng cung cấp ý kiến phản hồi cho chúng tôi, chẳng hạn như ý kiến đề xuất nhằm cải thiện các Dịch Vụ của chúng tôi, thì chúng tôi có thể hành động dựa trên ý kiến phản hồi của khách hàng mà không phải chịu nghĩa vụ nào với khách hàng.
VI. Nội dung trong các Dịch Vụ của chúng tôi
- Thông tin của khách hàng
-
Một số Dịch Vụ của chúng tôi có thể mang đến cơ hội công khai nội dung của khách hàng, ví dụ như khách hàng có thể đăng sản phẩm khách hàng tạo ra trong quá trình sử dụng Dịch Vụ của chúng tôi.
-
Quyền của khách hàng có đối với nội dung của khách hàng, cũng như cách nội dung đó được sử dụng trong các Dịch Vụ của chúng tôi: Một số Dịch Vụ của chúng tôi được thiết kế để khách hàng có thể tải lên, nộp, lưu trữ, gửi, nhận, chia sẻ hoặc tải nội dung của khách hàng lên. Khách hàng có thể chọn nội dung khách hàng muốn cung cấp. Nếu khách hàng chọn chia sẻ hoặc tải nội dung lên, vui lòng đảm bảo rằng khách hàng có các quyền sở hữu, quyền sử dụng và quyền tác giả cần thiết để làm điều đó và nội dung đó không chứa các hành vi xúc phạm, đe dọa, bôi nhọ, phỉ báng, khiêu dâm, tục tĩu, phản cảm, vi phạm tài sản trí tuệ của chúng tôi hoặc bất kỳ bên thứ ba nào và không vi phạm bất kỳ quy định nào của pháp luật.
-
Khách hàng đồng ý cấp cho chúng tôi quyền vô thời hạn và không hủy ngang:
-
Lưu trữ, tái sản xuất, phân phối, truyền đạt và tái sử dụng nội dung của khách hàng, chẳng hạn như lưu nội dung của khách hàng vào các hệ thống của chúng tôi;
-
Xuất bản, trình diễn công khai hoặc hiển thị công khai nội dung của khách hàng nếu khách hàng đã cho phép nội dung đó hiển thị cho người khác chỉnh sửa và tạo tác phẩm phái sinh dựa trên nội dung của khách hàng, chẳng hạn như định dạng lại hoặc dịch nội dung;
-
Chúng tôi được sử dụng nội dung của khách hàng cho mục đích có giới hạn như sau:
- Vận hành và cải thiện các Dịch Vụ;
- Sử dụng nội dung khách hàng đã chia sẻ công khai để quảng bá các Dịch Vụ của chúng tôi.
-
Nếu khách hàng xóa bất kỳ nội dung nào khỏi các Dịch Vụ của chúng tôi, khách hàng đồng ý cho phép chúng tôi quyền khai thác thương mại liên quan đến nội dung đấy trong tối thiểu hai năm kể từ ngày khách hàng xóa.
- Các sản phẩm do chúng tôi tạo ra
- Giữa khách hàng và chúng tôi, tất cả nội dung trong Dịch Vụ của chúng tôi bao gồm nhưng không giới hạn: phần mềm, hình ảnh, văn bản, biểu đồ, minh họa, biểu tượng, sáng chế, nhãn hiệu, nhãn hiệu Dịch Vụ, bản quyền, ảnh, âm thanh, video, nhạc và “nhìn và cảm nhận” của Dịch Vụ (“Nội Dung”) được sở hữu hoặc được bên thứ ba cấp phép cho chúng tôi sử dụng. Việc sử dụng Nội Dung của chúng tôi hoặc các tài liệu trên Dịch Vụ cho bất kỳ mục đích nào mà không được cho phép của chúng tôi đều bị nghiêm cấm một cách nghiêm ngặt. Các nội dung đó không thể được tải xuống, sao chép, nhân bản, phân phối, truyền đưa, phát sóng, hiển thị, bán, cấp phép sử dụng hoặc khai thác theo cách khác cho bất kỳ mục đích nào mà không có sự đồng ý trước bằng văn bản của chúng tôi hoặc các bên cấp phép của chúng tôi, nếu có. Chúng tôi và các bên cấp phép của chúng tôi bảo lưu tất cả quyền mà không được cấp một cách rõ ràng trong hoặc liên quan tới Nội dung.
- Tùy thuộc vào các Điều Khoản, khách hàng tại đây được cấp phép không độc quyền, có giới
hạn,
không thể chuyển giao, không thể cấp phép thứ cấp, có thể hủy ngang trên phạm vi toàn
thế
giới để truy cập và sử dụng Dịch Vụ. Chúng tôi bảo lưu tất cả quyền trong Dịch Vụ và Nội
Dung của chúng tôi, mà không được cấp một cách rõ ràng theo Điều Khoản này. Khách hàng
thừa
nhận và đồng ý rằng chúng tôi có thể chấm dứt việc cấp phép này tại bất kỳ thời điểm nào
vì
bất kỳ lý do nào hoặc không có lý do gì.
CHÚNG TÔI KHÔNG CẤP BẤT KỲ QUYỀN NÀO LIÊN QUAN ĐẾN NỘI DUNG MÀ ĐƯỢC CUNG CẤP TỪ HOẶC THÔNG QUA DỊCH VỤ.
Ví dụ: Để quảng bá một Dịch Vụ của chúng tôi, chúng tôi có thể trích dẫn một nội dung mà khách hàng đã sản xuất.
-
VII. Kết thúc dịch vụ
-
Về chính sách hoàn
- Về chính sách hủy
- Về vấn đề thanh toán
- Về chấm dứt và xoá tài khoản
- Nếu khách hàng muốn chấm dứt thỏa thuận pháp lý của khách hàng với chúng tôi, khách hàng có thể làm thế bằng cách (a) thông báo cho chúng tôi bất cứ lúc nào và (b) đóng các tài khoản của khách hàng đối với tất cả các Dịch Vụ mà khách hàng sử dụng, khi chúng tôi đã làm cho tùy chọn này sẵn có cho khách hàng. Thông báo của khách hàng nên được gửi bằng văn bản đến địa chỉ của chúng tôi;
- Chúng tôi có thể vào bất cứ lúc nào, chấm dứt thỏa thuận pháp lý của mình với khách hàng nếu:
-
i. Khách hàng đã vi phạm hoặc chúng tôi nghi ngờ rằng khách hàng đã không tuân thủ bất kỳ điều khoản hoặc quy định nào của Điều Khoản này, chúng tôi cũng có thể chấm dứt Điều Khoản này bất kỳ lúc nào mà không cần thông báo và do đó có thể từ chối cho phép khách hàng truy cập vào Dịch Vụ, Tài khoản của khách hàng hoặc bất kỳ phần nào trong đó.
- ii. Khi các Điều Khoản này chấm dứt, các nghĩa vụ (bao gồm nghĩa vụ thanh toán, nếu có) và các khoản nợ phát sinh trước ngày chấm dứt Dịch Vụ sẽ vẫn tồn tại sau khi chấm dứt các Điều Khoản này cho tất cả các mục đích. Tất cả các quyền, nghĩa vụ và trách nhiệm pháp lý mà khách hàng và chúng tôi đã được hưởng lợi, phải chịu (hoặc đã tích lũy theo thời gian trong lúc các Điều Khoản còn hiệu lực) hoặc được nói rõ là tiếp tục vô hạn định, sẽ không bị ảnh hưởng bởi sự chấm dứt này, và các Điều Khoản của Mục XI sẽ tiếp tục áp dụng cho các quyền, nghĩa vụ và trách nhiệm như vậy một cách vô hạn định."
-
Quyền từ bỏ
- Sự kiện ngoài tầm kiểm soát
- Chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm về bất kỳ sai sót nào trong việc thực hiện hoặc trì hoãn việc thực hiện bất kỳ nghĩa vụ nào của chúng tôi theo Điều Khoản này gây ra bởi các sự kiện nằm ngoài sự kiểm soát hợp lý của chúng tôi (Sự kiện bất khả kháng hoặc khi hoàn cảnh thay đổi cơ bản).
- Hoạt động của chúng tôi theo bất kỳ nội dung Điều Khoản nào được coi là bị đình chỉ trong thời gian Sự kiện Bất khả kháng sẽ được tiếp tục, và chúng tôi sẽ gia hạn thời gian thực hiện trong suốt khoảng thời gian đó.
Áp dụng chính sách hoàn trả theo từng Dịch Vụ cụ thể của chúng tôi
Áp dụng chính sách hủy theo từng Dịch Vụ cụ thể của chúng tôi
Trong trường hợp chúng tôi hoặc đơn vị chúng tôi ủy quyền không thể thu Phí Dịch Vụ từ khách hàng hoặc trong trường hợp khách hàng vi phạm Điều Khoản này, chúng tôi có thể tạm ngưng việc cung cấp Dịch Vụ cho đến khi khách hàng có phương án khắc phục mà chúng tôi cho là hợp lý.
Các Điều Khoản này có hiệu lực trừ khi và cho đến khi bị chấm dứt bởi khách hàng hoặc bởi chúng tôi.
Việc chúng tôi không thực hiện hoặc thực thi bất kỳ quyền hoặc quy định nào trong các Điều Khoản này sẽ không cấu thành việc từ bỏ quyền hoặc Điều Khoản đó. Các Điều Khoản này và bất kỳ chính sách hoặc quy tắc hoạt động nào được tích hợp trong các Điều Khoản này hoặc được chúng tôi đăng tải liên quan đến Dịch Vụ cấu thành toàn bộ thỏa thuận và hiểu biết giữa khách hàng và chúng tôi, đồng thời chi phối việc khách hàng sử dụng Dịch Vụ, thay thế mọi thỏa thuận, trao đổi và đề xuất trước đây hoặc cùng thời điểm, cho dù bằng miệng hay bằng văn bản, giữa khách hàng và chúng tôi (bao gồm nhưng không giới hạn ở bất kỳ phiên bản trước nào của Điều Khoản).
- VIII. Bồi thường thiệt hại
Khách hàng đồng ý bồi thường toàn bộ thiệt hại thực tế phát sinh cho chúng tôi, nhân viên và đối tác của chúng tôi nếu có khiếu nại, yêu cầu, trách nhiệm, thiệt hại hay tổn thất bao gồm cả khoản chi phí pháp lý phát sinh do việc khiếu nại của bên thứ ba có liên quan đến: (a) Nội Dung được khách hàng đưa ra, cung cấp trên trang của chúng tôi; (b) việc khách hàng vi phạm Điều Khoản này; (d) và/hoặc (c) bất kỳ hành động hoặc sơ sót nào của khách hàng, cho dù do sự cẩu thả, bất hợp pháp hay nguyên nhân nào khác.
- IX. Giới hạn trách nhiệm
-
Bất kỳ thiệt hại trực tiếp, gián tiếp, ngẫu nhiên, hậu quả đặc biệt hoặc để làm gương nào mà khách hàng có thể gánh chịu, bất kể được gây ra và theo bất kỳ lý thuyết nào về trách nhiệm pháp lý. Điều này bao gồm, nhưng không chỉ giới hạn với, bất kỳ mất mát lợi nhuận nào (bất kể gánh chịu trực tiếp hay gián tiếp), bất kỳ mất mát thiện chí hoặc danh tiếng kinh doanh nào, bất kỳ mất mát dữ liệu phải hứng chịu nào, chi phí của việc tìm kiếm hàng hóa hoặc Dịch Vụ thay thế, hoặc các mất mát vô hình khác;
-
Bất kỳ mất mát hay thiệt hại mà khách hàng có thể gánh chịu, bao gồm nhưng không chỉ giới hạn với mất mát hoặc thiệt hại như là kết quả của:
-
Bất kỳ sự trông cậy nào được khách hàng đặt vào sự hoàn chỉnh, chính xác hoặc sự tồn tại của bất kỳ quảng cáo nào, hoặc như là kết quả của bất kỳ mối quan hệ hoặc giao dịch nào giữa khách hàng và bất kỳ khách hàng quảng cáo hoặc nhà tài Trợ nào mà quảng cáo của họ xuất hiện trên các Dịch Vụ;
-
Bất kỳ sự thay đổi nào mà chúng tôi thực hiện đối với các Dịch Vụ, hoặc đối với bất kỳ sự chấm dứt vĩnh viễn hoặc tạm thời nào trong việc cung cấp các Dịch Vụ (hoặc bất kỳ tính năng nào bên trong các Dịch Vụ);
-
Việc xóa, hỏng, hoặc lỗi lưu trữ bất kỳ nội dung và dữ liệu truyền thông nào khác được duy trì hoặc chuyển giao bởi hoặc thông qua việc sử dụng các Dịch Vụ của khách hàng;
-
Việc khách hàng không thể cung cấp cho chúng tôi thông tin tài khoản chính xác;
-
Việc khách hàng không thể giữ an toàn và bí mật về chi tiết mật khẩu hoặc tài khoản của khách hàng;
-
Vất kỳ tổn thất hoặc thiệt hại đến máy tính hoặc các thiết bị truy cập của khách hàng khi khách hàng truy cập vào hệ thống của chúng tôi, đến việc tải các thông tin từ hệ thống chúng tôi (đặc biệt trong trường hợp do ảnh hưởng bởi virus)
hoặc
-
Bất kỳ tai nạn, thương tật, tổn thương vĩnh viễn hoặc chết, các thiệt hại mang tính hậu quả, ngẫu nhiên, gián tiếp mà phát sinh từ việc: (i) sử dụng hệ thống hoặc nội dung của chúng tôi; (ii) bất kỳ lỗi hoặc chậm trễ (bao gồm nhưng không giới hạn việc sử dụng hoặc không có khả năng sử dụng bất kỳ yếu tố nào của hệ thống trong khi sử dụng Dịch Vụ); hoặc (iii) thực hiện hoặc không thực hiện bởi chúng tôi.
-
Chúng tôi và những người có thẩm quyền của chúng tôi không tuyên bố hoặc bảo đảm với khách hàng rằng:
-
Việc sử dụng các Dịch Vụ của khách hàng sẽ không gián đoạn, đúng giờ, ít xảy ra lỗi;
-
Các khiếm khuyết trong hoạt động hoặc chức năng của bất kỳ phần mềm nào được cung cấp cho khách hàng như là một phần của Dịch Vụ sẽ được sửa lại cho đúng khi khách hàng có yêu cầu.
- X. Tranh chấp
Điều Khoản này sẽ chịu sự điều chỉnh và được hiểu theo Luật pháp Việt Nam. Bất kỳ tranh chấp nào phát sinh từ hoặc liên quan đến Dịch Vụ này, bao gồm bất kỳ nghi vấn nào liên quan của sự tồn tại, tính hợp lệ hoặc chấm dứt, sẽ được gửi đến và giải quyết tại Tòa Án Việt Nam có thẩm quyền liên quan.
CHÍNH SÁCH DỮ LIỆU
- Chúng tôi muốn khách hàng hiểu rõ các loại thông tin mà chúng tôi thu thập khi khách hàng sử dụng Dịch Vụ của chúng tôi:
- Chúng tôi thu thập thông tin để cung cấp các Dịch Vụ tốt hơn cho tất cả người dùng của mình. Thông tin thu thập và cách thông tin đó được sử dụng tùy thuộc vào cách khách hàng dùng các Dịch Vụ của chúng tôi cũng như cách khách hàng quản lý các tùy chọn kiểm soát bảo mật của mình.
- Khi khách hàng đã đăng nhập, chúng tôi cũng thu thập cả thông tin mà chúng tôi lưu trữ cùng với Tài khoản của khách hàng. Chúng tôi xem những thông tin này là thông tin cá nhân.
- Chúng tôi dùng Dữ Liệu để cung cấp dịch vụ tốt hơn
- Cung cấp Dịch Vụ:
- Chúng tôi sử dụng thông tin của khách hàng để cung cấp các Dịch Vụ của chúng tôi đến khách hàng;
- Duy trì và cải thiện Dịch Vụ của chúng tôi;
- Chúng tôi cũng sử dụng thông tin của khách hàng để đảm bảo các Dịch Vụ của chúng tôi hoạt động như dự tính, chẳng hạn như theo dõi tình trạng ngừng hoạt động hoặc khắc phục các sự cố mà khách hàng báo cáo cho chúng tôi. Ngoài ra, chúng tôi còn dùng thông tin của khách hàng để cải tiến các Dịch Vụ của mình.
- Phát triển các Dịch Vụ mới:
- Chúng tôi sử dụng thông tin thu thập được trong các Dịch Vụ hiện có để giúp phát triển những Dịch Vụ mới.
- Chúng tôi sử dụng thông tin thu thập được để tùy chỉnh các Dịch Vụ của chúng tôi cho khách hàng, bao gồm cả việc cung cấp các nội dung đề xuất.
- Đo lường hiệu quả:
Chúng tôi dùng dữ liệu để phân tích và đo lường nhằm hiểu rõ cách các Dịch Vụ của chúng tôi được sử dụng. - Liên lạc với khách hàng:
- Chúng tôi sử dụng thông tin thu thập được, chẳng hạn như địa chỉ email, số điện thoại của khách hàng, để tương tác trực tiếp với khách hàng;
- Bảo vệ chúng tôi, người dùng của chúng tôi và mọi người nói chung;
- Chúng tôi sử dụng thông tin để giúp cải thiện độ an toàn và tin cậy cho các Dịch Vụ của mình. Điều này bao gồm việc phát hiện, ngăn chặn và ứng phó với hành vi gian lận, lạm dụng, các rủi ro về bảo mật và vấn đề kỹ thuật có thể gây hại cho chúng tôi, người dùng của chúng tôi hoặc mọi người nói chung;
- Chúng tôi có thể kết hợp thông tin thu thập được trong các Dịch Vụ của mình và trên các thiết bị của khách hàng cho những mục đích mô tả ở trên.
- Khách hàng đồng ý rằng khi sử dụng Dịch Vụ, khách hàng cũng đồng thời cho phép chúng tôi sử dụng thông tin của khách hàng cho các mục đích được đề cập và có thể không được đề cập đến trong Chính sách bảo mật này.
Chúng tôi sử dụng thông tin thu thập được từ tất cả các Dịch Vụ của mình cho những mục đích sau:
- Khách hàng có thể lựa chọn về cách thức và loại thông tin mà chúng tôi thu thập
- Quản lý, xem lại và cập nhật thông tin của khách hàng.
- Khi đã đăng nhập, khách hàng luôn có thể xem lại và cập nhật thông tin bằng cách truy cập vào các Dịch Vụ khách hàng sử dụng.
- Xuất, loại bỏ và xóa thông tin của khách hàng.
- Khách hàng có thể xuất một bản sao nội dung trong Tài khoản của mình nếu muốn sao lưu.
- Để xóa thông tin của mình, khách hàng có thể:
- Xóa nội dung của khách hàng khỏi các Dịch Vụ cụ thể của chúng tôi;
- Tìm kiếm, sau đó xóa các nội dung cụ thể khỏi tài khoản của khách hàng;
- Xóa các Dịch Vụ cụ thể của chúng tôi, bao gồm cả thông tin của khách hàng liên kết với các Dịch Vụ đó;
- Xóa toàn bộ Tài khoản của khách hàng.
- Lưu ý: Việc xóa dữ liệu sẽ không áp dụng khi có đề nghị của Khách hàng trong các trường hợp:
- Pháp luật quy định không cho phép xóa dữ liệu hoặc buộc chúng tôi phải lưu trữ một phần dữ liệu của khách hàng;
- Dữ liệu cá nhân được xử lý bởi cơ quan nhà nước có thẩm quyền với mục đích phục vụ hoạt động của cơ quan nhà nước theo quy định của pháp luật;
- Dữ liệu cá nhân đã được công khai theo quy định của pháp luật;
- Dữ liệu cá nhân được xử lý nhằm phục vụ yêu cầu pháp lý, nghiên cứu khoa học, thống kê theo quy định của pháp luật;
- Trong trường hợp tình trạng khẩn cấp về quốc phòng, an ninh quốc gia, trật tự an toàn xã hội, thảm họa lớn, dịch bệnh nguy hiểm; khi có nguy cơ đe dọa an ninh, quốc phòng nhưng chưa đến mức ban bố tình trạng khẩn cấp; phòng, chống bạo loạn, khủng bố, phòng, chống tội phạm và vi phạm pháp luật;
- Ứng phó với tình huống khẩn cấp đe dọa đến tính mạng, sức khỏe hoặc sự an toàn của chủ thể dữ liệu hoặc cá nhân khác.
- Khách hàng đồng ý cho chúng tôi sao lưu một số thông tin khách hàng nhằm mục đích lưu trữ
- Một số dữ liệu khách hàng có thể xóa bất cứ khi nào khách hàng muốn, chẳng hạn như thông tin cá nhân hoặc nội dung khách hàng tạo hoặc tải lên, như ảnh và tài liệu. Khách hàng cũng có thể xoá thông tin hoạt động đã lưu trong tài khoản của mình. Chúng tôi sẽ lưu giữ dữ liệu này trong Tài khoản của khách hàng cho đến khi khách hàng xoá hoặc chọn tự động xoá dữ liệu đó.
- Chúng tôi lưu giữ một số dữ liệu cho đến khi khách hàng xóa Tài khoản của khách hàng, chẳng hạn như thông tin về tần suất khách hàng sử dụng các Dịch Vụ của chúng tôi.
- Chúng tôi giữ lại một số dữ liệu trong khoảng thời gian dài khi cần thiết để phục vụ các mục đích pháp lý hoặc kinh doanh hợp pháp, Ví dụ: để bảo mật, ngăn chặn hành vi lừa đảo và lạm dụng hoặc lưu giữ sổ sách tài chính.
- Khi khách hàng xóa dữ liệu, chúng tôi tuân theo một quy trình xóa để đảm bảo loại bỏ hoàn toàn dữ liệu của khách hàng khỏi các máy chủ của chúng tôi một cách an toàn, hoặc chỉ giữ lại dữ liệu dưới dạng ẩn danh. Chúng tôi cố gắng đảm bảo rằng các Dịch Vụ của mình sẽ bảo vệ thông tin trước hành vi xóa do vô tình hay cố ý. Do vậy, có thể có độ trễ giữa thời điểm khách hàng xóa nội dung nào đó và thời điểm các bản sao của nội dung này được xóa khỏi các hệ thống đang hoạt động và sao lưu của chúng tôi.
Chúng tôi giữ lại dữ liệu mà chúng tôi thu thập trong nhiều khoảng thời gian khác nhau tùy thuộc vào bản chất của dữ liệu, cách chúng tôi sử dụng dữ liệu và cách khách hàng thiết lập các tùy chọn cài đặt:
- Khách hàng đồng ý cho chúng tôi chuyển thông tin của khách hàng đi phân tích
- Thông tin của khách hàng có thể được xử lý trên các máy chủ đặt ở nơi mà pháp luật quy định. Luật bảo vệ dữ liệu khác nhau giữa các quốc gia, trong đó một số luật cung cấp mức độ bảo vệ cao hơn so với các luật khác. Bất kể thông tin của khách hàng được xử lý ở đâu, chúng tôi đều áp dụng cùng biện pháp bảo vệ mô tả trong chính sách này. Chúng tôi cũng tuân thủ các quy định pháp luật có hiệu lực liên quan đến việc truyền dữ liệu.
- Khi nhận được khiếu nại chính thức bằng văn bản, chúng tôi sẽ phản hồi bằng cách liên hệ với người đưa ra khiếu nại này. Chúng tôi hợp tác với các cơ quan quản lý thích hợp, bao gồm cả các cơ quan bảo vệ dữ liệu, để giải quyết bất kỳ khiếu nại nào về việc truyền dữ liệu của khách hàng mà chúng tôi không thể giải quyết trực tiếp với khách hàng.
- Chúng tôi cam đoan sẽ bảo mật thông tin của khách hàng bằng các phương thức sau
- Tất cả các sản phẩm của chúng tôi đều được tích hợp các tính năng bảo mật và luôn mã hoá dữ liệu và liên tục bảo vệ thông tin của khách hàng. Thông tin chi tiết chúng tôi có được từ việc duy trì các Dịch Vụ giúp chúng tôi phát hiện và tự động chặn các mối đe dọa về bảo mật để chúng không bao giờ tiếp cận được đến khách hàng. Nếu phát hiện thấy điều gì đó có khả năng gây rủi ro mà chúng tôi cho là khách hàng nên biết, chúng tôi sẽ thông báo cho khách hàng và hướng dẫn khách hàng thực hiện các bước để được bảo vệ tốt hơn.
- Chúng tôi nỗ lực bảo vệ khách hàng và chúng tôi khỏi hành vi truy cập trái phép, thay đổi, tiết lộ hoặc phá hủy thông tin chúng tôi nắm giữ, bao gồm:
- Chúng tôi sử dụng biện pháp mã hóa để bảo mật dữ liệu của khách hàng;
- Chúng tôi xem xét các cách thức xử lý, lưu trữ và thu thập thông tin, bao gồm cả các biện pháp bảo mật vật lý, để ngăn hành vi truy cập trái phép vào các hệ thống của mình
- Chúng tôi chỉ cho phép các nhân viên, nhà thầu và người đại diện của chúng tôi truy cập vào thông tin cá nhân, họ là những người cần thông tin đó để xử lý thông tin. Bất cứ ai có quyền truy cập này đều phải thực hiện các nghĩa vụ bảo mật nghiêm ngặt theo hợp đồng và có thể bị kỷ luật hoặc chấm dứt hợp đồng nếu họ không tuân theo các nghĩa vụ đó.
QUY TẮC ỨNG XỬ CỘNG DỒNG GALAXY
- Quy tắc chung
- Quy tắc tôn trọng, tuân thủ pháp luật: các bên tuân thủ pháp luật Việt Nam, tôn trọng quyền và lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân.
- Quy tắc lành mạnh: các bên có các hành vi, ứng xử trên mạng xã hội phù hợp với các giá trị đạo đức, văn hóa, truyền thống tốt đẹp của dân tộc Việt Nam.
- Quy tắc an toàn, bảo mật thông tin: các bên tuân thủ các quy định và hướng dẫn về bảo vệ an toàn và bảo mật thông tin.
- Quy tắc trách nhiệm: các bên chịu trách nhiệm về các hành vi, ứng xử trên mạng xã hội; phối hợp với các cơ quan chức năng để xử lý hành vi, nội dung thông tin vi phạm pháp luật.
- Những hành vi ứng xử văn minh và hợp pháp
- Khách hàng cần tìm hiểu và tuân thủ các Điều Khoản hướng dẫn sử dụng của chúng tôi trước khi đăng ký, tham gia Dịch Vụ của chúng tôi.
- Khách hàng nên sử dụng họ, tên thật cá nhân, tên hiệu thật của tổ chức, cơ quan và đăng ký với chúng tôi để xác thực tên hiệu, địa chỉ trang mạng, đầu mối liên lạc khi tham gia, sử dụng Dịch Vụ của chúng tôi.
- Thực hiện biện pháp tự quản lý, bảo mật tài khoản mạng xã hội và nhanh chóng thông báo tới các cơ quan chức năng, chúng tôi khi tài khoản của khách hàng bị mất quyền kiểm soát, bị giả mạo, lợi dụng và sử dụng vào mục đích không lành mạnh, ảnh hưởng đến an ninh quốc gia và trật tự an toàn xã hội, ảnh hưởng đến quyền và lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân khác.
- Chia sẻ những thông tin có nguồn chính thống, đáng tin cậy.
- Có các hành vi, ứng xử phù hợp với những giá trị đạo đức, văn hóa, truyền thống của dân tộc Việt Nam; không sử dụng từ ngữ gây thù hận, kích động bạo lực, phân biệt vùng miền, giới tính, tôn giáo.
- Không đăng tải những nội dung vi phạm pháp luật, các thông tin xúc phạm danh dự, nhân phẩm ảnh hưởng đến quyền và lợi ích hợp pháp của các tổ chức, cá nhân khác; sử dụng ngôn ngữ phản cảm, vi phạm thuần phong mỹ tục; tung tin giả, tin sai sự thật; quảng cáo, kinh doanh Dịch Vụ trái phép… gây bức xúc trong dư luận xã hội, ảnh hưởng đến trật tự an toàn xã hội.